So sánh sản phẩm

Chọn mua Micro không dây nào tốt – Micro chất lượng nhất, up 12/2017

Ngày đăng : 16:33:02 11-12-2017
Chọn mua micro không dây nào với giá chỉ từ 1 triệu?

Điều này hoàn tòa có thể được, một chiếc micro giá rẻ không đồng nghĩa với việc chất lượng của nó tồi không sử dụng được, các hãng xản xuất micro tung ra thị trường các mặt hàng giá rẻ nhằm quảng bá thương hiệu và đưa sản phẩm đến với người tiêu dùng, các thiết bị này vấn được sản xuất theo quy trình chất lượng đảm bảo với sự giám sát cực kỳ nghiêm ngặt. Vì thế các bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

Bạn hoàn toàn tự tin khoe giọng hát với chất lượng đã được cam kết của mic. Vì những dòng mic trong phân khúc bình dân này thì một số chức năng dành cho ca hát chuyên nghiệp đã được lược bớt đi mà thôi. Tiêu biểu là sản phẩm mic không dây Shure U8600.

Mục đích sử dụng là dùng cho karaoke gia đình thì quả thật model không dây SH-510 rất phù hợp để bạn chọn. Micro cho giọng hát sáng và bay bổng, tính năng hút âm mạnh cũng giúp giọn bạn dễ thể hiện các nốt cao hơn. Shure SH-510 còn phù hợp với tất cả dàn amply hiện đại và sóng cao tầng cho tín hiệu ổn định. Đây có lẽ là giải pháp hiệu quả cho túi tiền tầm 1 triệu.

Nếu công việc của bạn là tổ chức các sự kiện quan trọng như lễ cưới, sinh nhật hoặc tiệc sân vườn… Thì sản phẩm micro Shure PGX 242 chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.Giá của bộ sản phẩm này nằm  khoảng 1,6 triệu đồng để sở hữu 2 micro không dây chất lượng. Dòng mic này rất nổi tiếng khi bạn đang phân vân chưa biết sử dụng loại nào để kinh doanh dịch vụ tổ chức sự kiện có hiệu quả, bởi ứng dụng đầu Beta để tạo tiếng ca dày mà lại trong vắt, khả năng hút âm cũng mạnh không kém các dòng micro Shure chuyên nghiệp. Mic PGX 242 còn có thêm chức năng chống hú và chống nhiễu cao, rất thích hợp cho các buổi tiệc ở qui mô vừa và nhỏ.
Tags:
0984593722

Chat Facebook