So sánh sản phẩm

VIBA SHOW 2018 – Nơi quy tụ những công nghệ mới nhất về ngành phát thanh truyền hình sắp “đổ bộ” Hà Nội

Ngày đăng : 16:26:35 11-12-2017
Triển lãm quốc tế về phát thanh truyền hình và thiết bị nghe nhìn 2018 (VIBA SHOW 2018) sẽ được diễn ra tại trung tâm Triển lãm Quốc tế ICE Hà Nội hứa hện sẽ mang đến một “bữa tiệc công nghệ mới” chưa từng có trong lĩnh vực nghe nhìn sẽ hội ngộ khán giả thủ đô từ ngày 5 đến ngày 7/4/2018.

Tại cuộc họp báo diễn ra vào ngày 6/12/2017, ban tổ chức chương trình gồm ông Jeonghun Kim – Tổng Giám đốc EXPORUM Inc và ông Lê Đình Cường – Phó chủ tịch tổng thư ký Hiệp hội Truyền hình trả tiền PayTV cho biết cuộc triển lãm với quy mô quốc tế lần này dự kiến có khoảng 200.000 lượt khác tham quang cùng 200 đơn vị tham gia trưng bày đến từ 11 nước như Việt Nam, Hàn Quốc, Nhật Bản, Ấn Độ, Đài Loan,…

 
Nhận thấy tiền năng của thị trường các đài phát thanh và truyền hình tập trung khá nhiều ở khu vực miềm Bắc, cụ thể là Hà Nội. Vì thế, thay vì tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh 2 năm trước, lần này ban tổ chức phối hợp cùng Cục Phát thanh truyền hình và Thông tin điện tử với mong muốn mang VIBA SHOW 2018 đến với thủ đô.

Trong khuôn khổ cuộc triển lãm sẽ diễn ra nhiều cuộc hội thảo cùng các chương trình kết nối doanh nghiệp nhằm mở rộng thị trường tiềm năng về các thiết bị nghe nhìn trong lĩnh vực phát thanh và truyền hình trong và ngoài nước, đặc biệt là truyền hình trả tiền.
Triển lãm lần này cũng mang tới cho khách tham quan cơ hội trải nghiệm các khu gian hàng công nghệ cao như kính thực tế ảo, TV 4K, live streaming,… Ngoài ra, còn có các cuộc thi thu hút đông đảo người chơi tham gia như lái Flycam cộng với triển lãm ngoài trời với màn trình diễn của những thiết bị âm thanh vượt trội cho công suất và âm lượng lớn.
Hiệp hội Truyền hình trả tiền PayTV tiếp tục là người đồng hành cùng VIBA SHOW trong triển lãm lần này, đóng vai trò như một cầu nối xúc tiến quan hệ hợp tác giữa các thành viên của Hiệp hội, cùng các đài truyền hình trong nước và nhiều khu vực trên thế giới.
Tags:
0984593722

Chat Facebook