So sánh sản phẩm
Chính sách bảo hành
Ngày đăng: 16:44:32 11-12-2017
1. Chính sách bảo hành

Thời hạn bảo hành:

Tùy vào từng loại sản phẩm thời hạn bảo hành và bảo hành là khác nhau. Sản phẩm có thể bao gồm nhiều phần khác nhau và những phần khác nhau có thể có thời gian bảo hành khác nhau.

Trong thời hạn sử dụng sản phẩm  của chúng tôi đối với từng loại sản phẩm và thời hạn bảo hành, khách hàng sẽ được quyền đổi hàng hoặc bảo hành miễn phí với điều kiện khách hàng phải xuất trình hóa đơn gốc mua hàng hợp lệ của nhà phân phối hoặc đại lý chính thức và sổ bảo hành.

Tất cả những trường hợp đổi hàng, thay thế linh kiện bảo hành, người tiêu dùng phải trả lại sản phẩm hoặc bộ phận bị hỏng (nếu đó không phải là toàn bộ Sản phẩm) cho công ty.

Khi mua bất kì sản phẩm nào, khách hàng phải điền đầy đủ, chính xác tất cả các thông tin và bảo quản hóa đơn mua hàng.

Hóa đơn mua hàng chỉ có hiệu lực khi có đầy đủ thông tin liên quan đến sản phẩm như  mã vạch, ngày mua,mã sản phẩm…

Đối với những sản phẩm cần sửa chữa bảo hành, khách hàng có thể mang sản phẩm đến công ty hoặc liên hệ với chúng tôi để được đội ngũ kĩ thuật hỗ trợ sửa chữa.(bao gồm tính phí và không tính phí)

Chúng tôi chỉ bảo hành cho sản phẩm khách hàng đã mua của công ty.

Chúng tôi có trách nhiệm gải thích tất cả các điều khoản, nội dung trong chính sách bảo hành đối với từng loại sản phẩm.

Bảo hành có thời hạn này chỉ được áp dụng cho người sử dụng cuối cùng đầu tiên của Sản phẩm và không được chuyển nhượng hoặc chuyển cho bất cứ người người mua nào sau đó.

2. Quy định bảo hành

Những trường hợp sau đây bị từ chối bảo hành:

Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.
Hư hỏng do người tiêu dùng gây nên hoặc sử dụng không đúng cách theo hướng dẫn sử dụng.
Máy đã bị hư hỏng, sữa chữa, thay thế, điều chỉnh, thay đổi bởi cá nhân hoặc đơn vị khác mà không được maxaudio.vn ủy quyền .Xảy ra hư hỏng trong một số trường hợp bất khả kháng như: lũ lụt, cháy nổ, động đất, sét đánh trúng…
Không có hóa đơn gốc mua hàng hợp lệ, tem bảo hành maxaudio hoặc những giấy tờ hợp lệ khác liên quan đến sản phẩm 
Tự gây nên tình trạng hư hỏng, trầy xước…
Các hao mòn tự nhiên theo thời gian sử dụng.

3. Các lưu ý quan trọng

Quý khách hàng phải điền chính xác đầy đủ các thông tin như: họ tên, địa chỉ liên lạc, lỗi sản phẩm, … vào phiếu bảo hành.
Trước khi mang sản phẩm đến bảo hành hoặc yêu cầu chúng tôi đến bảo hành, yêu cầu quý khách hàng mang theo phiếu bảo hành sữa chữa,nếu phiếu bảo hành bị thất lạc quý khách hàng cần mang giấy tờ khác chứng minh và đối chiếu với thông tin lưu trữ tại công ty để được chấp nhận bảo hành.
Tất cả các thông tin về bảo hành, tính năng và đặc điểm của sản phẩm sẽ được công ty kiểm tra và xác nhận mới bắt đầu tiến hành công việc bảo hành cho quý khách hàng.

4. Dịch vụ sữa chữa ngoài bảo hành

Khi sản phẩm hết hạn bảo hành,hoặc thuộc diện từ chối bảo hành. Chúng tôi có trách nhiệm sữa chữa với chất lượng dịch vụ tốt nhất, khách hàng sẽ trả tất cả chi phí phát sinh như đã thỏa thuận trước cho từng sản phẩm theo quy định của công ty. 
Tags:
0984593722

Chat Facebook